TRUYỀN THÔNG ĐƯA TIN

Giới thiệu Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022

NGÀY 15 THÁNG 07, 2022
NGUỒN: VOH

Sáng nay (15/7), Hiệp hội Bao bì Việt Nam (Vinpas) tổ chức buổi giới thiệu về “Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022”, kết hợp cung cấp thông tin hữu ích cho doanh nghiệp bao bì tại TPHCM.

Tầm quan trọng của bao bì ngày càng tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của chúng ta, không chỉ đơn giản dừng lại ở các chức năng sử dụng, bao bì còn mang tính văn hóa qua những thiết kế tinh tế và hữu dụng, sự sáng tạo của màu sắc của các thương hiệu. Hơn nữa, bao bì còn làm thay đổi nhận thức của nhà sản xuất và người tiêu dùng về tính bền vững, thân thiện với môi trường và làm thay đổi hành vi của mỗi cá nhân.

Nhằm tôn vinh các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam, khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường, vì thế Hiệp hội Bao bì Việt Nam (Vinpas) tổ chức “Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022”.

Buổi giới thiệu về “Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022”
Buổi giới thiệu về “Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022”

Đại diện hiệp hội, ông Nguyễn Ngọc Sang - Chủ tịch Hiệp hội Bao bì Việt Nam cho rằng: “Sự kiện này làm cho chúng ta tăng cường được cái giao lưu, kết nối, học hỏi với nhau và từ đó những cái cơ hội mới, mối liên kết mới sẽ xuất hiện, chẳng những chúng ta liên kết với nhau, bao bì liên kết bao bì, mà chúng ta còn có thêm cơ hội liên kết với các ngành hàng chủ lực của đất nước, cơ hội kinh doanh, cơ hội tìm kiếm hiệu quả nhiều hơn.

Câu chuyện của giải thưởng bao bì phải là câu chuyện cùng nhau, câu chuyện của cộng đồng, của nhiều người, của nhiều doanh nghiệp bao bì cùng tham gia, ở giai đoạn thứ nhì tiếp tục tham gia việc kết nối giữa doanh nghiệp bao bì với nhóm doanh nghiệp đầu vào, với các doanh nghiệp đầu ra, cũng như là những chủ thể sản xuất mà chúng ta đánh giá là có tiềm năng”.


Bao bì dự thi năm 2022 là bao bì cho các ngành hàng như trái cây, thực phẩm đông lạnh, chất tẩy rửa. Các mức giải thưởng cho mỗi ngành hàng dự thi là 6 giải gồm 1 giải xuất sắc, 1 giải chính và 4 giải chuyên đề gồm “Bao bì có công nghệ phù hợp”; “Bao bì có thiết kế ấn tượng”; “Bao bì bền vững”; “Bao bì sáng tạo”.

Đối tượng dự thi là doanh nghiệp sản xuất bao bì, là doanh nghiệp bao bì có đăng ký kinh doanh tại Việt Nam, có tham gia hoặc không tham gia Vinpas đều được dự thi.


Giải thưởng sẽ được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2022 với tên gọi “Giải thưởng Bao bì Việt Nam” với logo “Trái Dừa Vàng”, slogan “Bao bì Xanh vì Trái đất Xanh”.


Giải thưởng năm nay sẽ công bố vào ngày 11/11/2022 tại TPHCM.

Nguồn: VOH

Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp bao bì khu vực phía Nam có thông tin và đăng ký tham gia “Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022”, Hiệp hội Bao bì Việt Nam tổ chức buổi giới thiệu về Giải thưởng, kết hợp cung cấp thông tin hữu ích cho doanh nghiệp bao bì, tại Khách sạn Hạnh Phúc, Số 75-77-79 Lý Hồng Thanh, P. Cái Kế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ vào ngày 29/7/2022.

Quý Anh/Chị vui lòng xem chi tiết và đăng ký tại đây

Để công tác chuẩn bị và đón tiếp được chu đáo, Quý Anh/Chị vui lòng xác nhận tham dự trước ngày 27/7/2022 thông qua trang giới thiệu buổi hội thảo hoặc liên lạc trực tiếp với cô Khánh Vi (số điện thoại 097 301 4393 hoặc qua e-mail: vi@dongnam.com.vn)