TRUYỀN THÔNG ĐƯA TIN

Buổi giới thiệu về Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022 tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 15.07.2022

NGÀY 16 THÁNG 07, 2022
NGUỒN: PRIMA

Nhằm mục đích góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam và khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường. Bắt đầu từ năm 2022, Ban Chấp hành Hiệp hội Bao bì Việt Nam tổ chức “Giải thưởng Bao bì Việt Nam” và sẽ được tổ chức thường niên. “Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022″ sẽ được công bố vào ngày 11/11/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp bao bì tiếp cận thông tin về giải thưởng và các thông tin hữu ích cho doanh nghiệp, Hiệp hội Bao bì Việt Nam đã tổ chức hàng loạt sự kiện để khởi động cho Giải thưởng này.

Bắt đầu là chuỗi hội thảo trực tuyến “BAO BÌ XANH VÌ TRÁI ĐẤT XANH”, do Hiệp hội Bao bì Việt Nam phối hợp cùng Học viện PrintMedia Việt Nam tổ chức vào các ngày 03/06/2022, ngày 17/06/2022, ngày 01/07/2022. Quý vị có thể xem lại tại đây.

Hoạt động kế tiếp là buổi giới thiệu về “GIẢI THƯỞNG BAO BÌ VIỆT NAM 2022” được tổ chức tại khách sạn Windsor Plaza vào ngày 15/07/2022 với sự tham dự của hơn 90 đại biểu là đại diện cho các doanh nghiệp bao bì khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận. Tại đây các đại biểu đã được cung cấp thông tin, thể lệ của giải thường và được lắng nghe các chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia đầu ngành.

Mở đầu, Ông Nguyễn Ngọc Sang – Chủ tịch Hiệp hội Bao bì Việt Nam đã có những chia sẻ rất chi tiết về chủ đề bài dự thi năm 2022 và quyền lợi cho các doanh nghiệp dự thi.

Ông Nguyễn Ngọc Sang phát biểu khai mạc buổi giới thiệu “Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022” ngày 15/07/2022
Ông Nguyễn Ngọc Sang phát biểu khai mạc buổi giới thiệu “Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022” ngày 15/07/2022

Thể lệ giải thưởng, mục đích của giải thưởng bao bì Việt Nam được Ông Nguyễn Ngọc Minh Thy - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Liksin, chia sẻ. Ông Thy nhấn mạnh mục đích của “Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022” là nhằm biểu dương các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của ngành công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Minh Thy giới thiệu về nội dung “Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022”
Ông Nguyễn Ngọc Minh Thy giới thiệu về nội dung “Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022”

Sau bài trình bày của Ông Thy đã có rất nhiều câu hỏi của các đại biểu về ngành hàng dự thi, thể lệ dự thi và quyền lợi cụ thể cho doanh nghiệp đạt giải. Các câu trả lời từ Ban tổ chức đã giúp cho các đại biểu tham dự hiểu rõ hơn về mục đich của giải thưởng.

Bà ThS. Trần Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng giám khảo của “Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022” đã cung cấp thêm các tiêu chí đánh giá giúp các đại biểu có đủ thông tin về thể lệ cũng như cách đánh giá tôn vinh các bao bì xuất sắc.

ThS. Trần Thanh Hà cung cấp thêm thông tin về giải thưởng tại buổi giới thiệu “Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022”
ThS. Trần Thanh Hà cung cấp thêm thông tin về giải thưởng tại buổi giới thiệu “Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022”

Sau phần giới thiệu về giải thưởng, các đại biểu được nghe các chia sẻ hữu ích đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực in và bao bì.

Bài chia sẻ đầu tiên với nội dung “Chuyển đối số trong ngành in và sản xuất bao bì” được trình bày bởi Ông Trần Kiết Toàn – Tổng Giám đốc Công ty e-Print&Pack (ePP). Ông Toàn đã chia sẻ các khái niệm về chuyển đổi trên nền tảng số và qui trình của chuyển đổi số. Từ “Doanh nghiệp truyền thống” bắt đầu số hoá để trở thành “Doanh nghiệp số” và tiếp tục ứng dụng số để trở thành “Doanh nghiệp công nghệ” đạt được mục tiêu chuyển đổi số. Bài chia sẻ của Ông Toàn & cộng sự đến từ e-Print&Pack đã được các đại biểu quan tâm và chăm chú lắng nghe, một bài chia sẻ rất phù hợp với xu hướng hiện nay giúp cho các đại biểu xác định được vị trí của doanh nghiệp mình và hiểu được chuyển đổi số cho doanh nghiệp phải bắt đầu từ đâu.

Ông Toàn đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các đại biểu nhưng do thời gian giới hạn của buổi giới thiệu nên hẹn sẽ có các buổi chuyên đề tiếp theo về chủ đề “Chuyển đổi số trong ngành in và bao bì” trong thời gian sắp tới.

Ông Trần Kiết Toàn giới thiệu về "Chuyển đổi số trong ngành In và Sản xuất bao bì" tại buổi giới thiệu “Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022”

Sau phần giới thiệu về giải thưởng, các đại biểu được nghe các chia sẻ hữu ích đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực in và bao bì.

Tiếp theo đó, Bà Lê Vũ Phương Uyên– Công ty Reifenhäuser cũng đã có bài chia sẻ rất bổ ích về “Xu hướng bao bì bền vững” giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về bao bì bền vững và các xu hướng phát triển bền vững của các chủ thương hiệu lớn.

Ban tổ chức cũng cung cấp thông tin cho các đại biểu về sự kiện “Triển lãm ngành in và bao bì VPSE 2023” tổ chức tại Hà Nội để các doanh nghiệp có kế hoạch tham gia.

Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp bao bì khu vực phía Nam có thông tin và đăng ký tham gia “Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022”, Hiệp hội Bao bì Việt Nam tổ chức buổi giới thiệu về Giải thưởng, kết hợp cung cấp thông tin hữu ích cho doanh nghiệp bao bì, tại Khách sạn Hạnh Phúc, Số 75-77-79 Lý Hồng Thanh, P. Cái Kế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ vào ngày 29/7/2022.

Quý Anh/Chị vui lòng xem chi tiết và đăng ký tại đây

Để công tác chuẩn bị và đón tiếp được chu đáo, Quý Anh/Chị vui lòng xác nhận tham dự trước ngày 27/7/2022 thông qua trang giới thiệu buổi hội thảo hoặc liên lạc trực tiếp với cô Khánh Vi (số điện thoại 097 301 4393 hoặc qua e-mail: vi@dongnam.com.vn)

Nguồn: PRIMA