TIN TỨC

PIDA 2022: Thiết kế bao bì cho nội thất và gia dụng của năm


NGÀY 15 THÁNG 08, 2022
GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ VÀ ĐỔI MỚI BAO BÌ CỦA NƯỚC ÚC NĂM 2022 (PIDA)

2022 AUSTRALASIAN PACKAGING INNOVATION & DESIGN AWARDS (PIDA)

GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ VÀ ĐỔI MỚI BAO BÌ CỦA NƯỚC ÚC NĂM 2022 (PIDA)


Được điều phối bởi Viện Bao bì Úc (AIP), giải thưởng PIDA được công bố hàng năm để công nhận các công ty và cá nhân đang tạo ra sự khác biệt đáng kể trong lĩnh vực bao bì trên khắp nước Úc và New Zealand. Dưới đây là một số hạng mục trao giải tiêu biểu.

Giải thưởng Thiết kế bao bì nội thất và gia dụng của năm công nhận các tổ chức đã thiết kế bao bì hoặc vật liệu đổi mới, bao bì trong các mặt hàng nội thất và gia dụng, đồ chơi, văn phòng phẩm, quà tặng, quần áo, thiết bị sân vườn, đồ trang trí.

Thiết kế bao bì nội thất và gia dụng của năm đã dành lời khen cho sản phẩm Nestlé Purina Total Care của Pet Accessories - Nestlé Purina AustraliaGói túi lọc tái chế Koh Kerbside Spout của Close the Loop Group.

Nestlé Purina Total Care của Pet Accessories - Nestlé Purina Australia
Nestlé Purina Total Care
Pet Accessories & Nestlé Purina Australia
Gói túi lọc tái chế Koh Kerbside Spout của Close the Loop Group.
Gói túi lọc tái chế Koh Kerbside Spout
Close the Loop Group

Packsize đã được trao giải đồng cho Packsize Australia và Kaboodle.

Earthwise Group nhận giải bạc cho Sáng kiến Scoop về Giặt ủi Sinh thái Earthwise.

Packsize đã được trao giải đồng cho Packsize Australia và Kaboodle.
Packsize Australia và Kaboodle Packsize
Earthwise Group nhận giải bạc cho Sáng kiến Scoop về Giặt ủi Sinh thái Earthwise.
Sáng kiến Scoop về Giặt ủi Sinh thái Earthwise
Earthwise Group

Triumphing với giải thưởng vàng, và chiến thắng thứ hai của nó, là Production Packaging Innovations cho Fig & Bloom Floral Shipper Box được thiết kế để chứa các bó hoa sang trọng.

Đây là dạng sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, Hộp sử dụng màu đơn sắc được chứng nhận FSC 100%, được làm từ carton gợn sóng dạng B với lớp lót Kraft trên cùng màu trắng, có thể tái chế hoàn toàn và được làm từ tài nguyên tái tạo, cũng như được bao gồm 60% vật liệu tái chế. Thiết kế cung cấp một giải pháp chống ẩm, không khí được lưu thông, giúp hoa tươi lâu hơn và đến nơi nhận như dự định.


Về mặt cấu trúc, thiết kế bao gồm một nắp gập và một lớp ngăn cách tạo ra một không gian riêng biệt cho các cành hoa và phần bọc của bó hoa đồng thời giúp cấu trúc hộp được chắc chắn hơn. Lớp ngăn cách có thiết kế tối giản, sử dụng ít ván nhất có thể và được làm từ phần dư vật liệu trong quá trình sản xuất thân của cấu trúc đảm bảo hoa đến trước cửa nhà người tiêu dùng trong tình trạng nguyên sơ như khi họ rời khỏi cửa hàng .

Triumphing với giải thưởng vàng, và chiến thắng thứ hai của nó, là Production Packaging Innovations cho Fig & Bloom Floral Shipper Box
Fig & Bloom Floral Shipper Box
Production Packaging Innovations - Triumphing

Video công bố giải thưởng


Biên dịch: Eira - ePrintPack (www.eprintpack.vn)