Giải Chuyên Đề

NGÀNH HÀNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH

CHUYÊN ĐỀ BAO BÌ CÓ CÔNG NGHỆ PHÙ HỢP

Bao bì tôm đông lạnh Coles Prawns Tail Off
Công ty TNHH SX & TM Duy Nhật (Sóc trăng)

Nhà sản xuất: Công ty TNHH SX & TM Duy Nhật (Sóc trăng)

Khách hàng: Công ty CP Chế biến Thủy sản Tài Kim Anh

Giới thiệu:

Bao bì tôm đông lạnh Coles Prawns Tail Off là một lựa chọn đơn vật liệu bền vững mới. Loại bao bì đơn vật liệu PE thân thiện hơn với môi trường, được đưa vào để thay thế cho giải pháp truyền thống đa lớp, đa vật liệu và đặc biệt vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, màu sắc sinh động, bắt mắt, không phai nhoè mực in, đóng date bám dính tốt. Lớp PE cải tiến vẫn đảm bảo tính kháng thủng, lớp hàn dán được dễ dàng và đường hàn đẹp, tất cả các chức năng kỹ thuật khác cũng được duy trì ổn định đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bao bì tôm đông lạnh Coles Prawns Tail Off là dạng túi 8 biên có zipper, lưu trữ sản phẩm ở 20 độ C trong thời gian 24 tháng.

Công ty TNHH SX & TM Duy Nhật là đơn vị ứng dụng hiệu quả các hệ thống quản lý tiên tiến trong sản xuất và phân phối: ISO, BRC phiên bản 6 và đồng thời cũng là thành viên của nhiều tổ chức bền vững trên thế giới: FSC, Sedex.

Bao bì tôm đông lạnh Coles Prawns Tail Off thêm một minh chứng cho xu hướng bao bì thân thiện với môi trường và trách nhiệm của nhà sản xuất bao bì.

Bao bì tôm đông lạnh Coles Prawns Tail Off do Duy Nhật sản xuất theo đặt hàng từ Công ty CP Chế biến Thủy sản Tài Kim Anh

Bao bì tôm đông lạnh Coles Prawns Tail Off đồng thời nhận Giải Chính - Ngành hàng Thực phẩm đông lạnh